วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เคล็ดลับการแทงสูงขั้นเทพจุดห้าน้ำแดง

วิธีการเล่นผมก็ลองผิดลองถูกมาหลายวิธี จึงได้นำวิธีการเล่นอื่นๆ ที่ฉันคิดว่าเล่นและกระผมได้เปรียบโต๊ะมากที่สุดมาแชร์คนเล่นด้วยกัน ยิ่งสูตรล่าสุดที่เรากำลังก็จะพิมพ์เชิญชวนท่านอยู่นี้คือสูตรที่ผมคิดว่าเด็ดที่สุดที่ฉันใช้มา....... รายละเอียดก็ลองติดตามอันกันดูครับ ก่อนอื่น จะต้องขอบอกไว้ก่อนนะครับว่ากระบวนการต่อไปนี้คือแผนการที่กระผมแชร์จากประสบการณ์ตรง สูตรนี้ถ้าท่านทุนหนา เล่นอย่างมีสติ มีวินัย และอ่านคำเสนออื่นๆ ที่ผมวาดบอก รับประกันว่าท่านบวกได้ทุกวันแน่ๆ ครับ ส่วนใครที่คงไม่เคยเล่นบอลต้องสร้างความเข้าใจก่อนว่า จุดประสงค์หลักๆ ของเกมฟุตบอล คือ การยิงประตูคู่แข่ง หากยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ก็มีแต่เฝ้าคอยพ่ายแพ้ครับ และความมันส์ของฟุตบอลมันอยู่ที่การยิงประตู ทำให้คนดูชื่นสนใจและยอมจ่ายค่าตั๋วอันแสนแพงเพื่อเข้าไปชมเกมถึงขอบสนาม ... กับธุรกิจฟุตบอล ซึ่งหากคงจะว่ากันจริงๆและ รายได้ของนักเตะที่ทางสโมสรนำมาจ่ายให้ส่วนใหญ่ก็ได้มาจากการขายตั๋ว ขายลิขสิทธิ์การถ่ายทดสด ให้กับคนดูคือหลัก ถ้าบอลทีมใหนไม่ยิงประตูกันบ่อยๆ คนดูก็เซ็ง เบื่อหน่าย ไม่อยากไปดู (มันไม่มันส์) รายได้สโมสรก็ลดลง ส่งผลกระทบไปทั่วครับ แล้วฟุตบอลปัจจุบันนี้มันมีเรื่องของการพนันเข้ามาเกี่ยวข้อง บางที่มีจ้างล้มบอล จ้างกรรมการ หรือแกล้งแพ้ เพื่อทานอาหารเงินโต๊ะ กินเงินนักพนัน แต่สูตรที่เรานำแนะนำท่านต่อไปนี้ท่านไม่จะต้องไปสนว่าทีมไหนอาจล้ม เนื่องจากต่อให้มันล้มแกล้งพ่ายแพ้ หรือถูกบงsbobetการให้ยิงคู่แข่งใส่แตก ขอให้มันยิงสัก 1 ตู้ม เถอะครับ สูตรนี้ทานอาหารทันที จากแนวคิด + ประสบการณ์ที่เราเล่นบอลมา การเล่นบอลที่เราคิดว่ายอดเยี่ยมที่สุด คือการเล่นให้มันยิงประตูกันครับ ก็จะคือฝ่ายไหนยิ่งก็ได้ ขอแค่ 1 ตูม ข้าพเจ้ารับประทานทันที นั่นคือการเล่นสกอร์สูงที่ราคา .5 (จุดห้า) ระหว่างเตะ (Live game) โดยใช้ราคามาเลย์ น้ำแดงครับ เพราะว่าอะไรนะหรือ ?? 1. การกดสูงราคาจุดห้า (x.5) มันยิงเมื่อไหร่เราได้เมื่อนั้น ฝ่ายไหนน่าจะยิงช่างหัวมันครับ ขอให้มันยิง 1 ตู้ม คือพอ (หากไปกดต่ำก็มีแต่รอตาย 55555 ) (ราคาจุดห้า หมายถึง ราคาที่ฝ่ายใดก็ได้ยิง 1 ลูก และข้าพเจ้ารับประทานทันที เช่น สกอร์ 0-0 ราคาจุดห้าเป็น 0.5 , สกอร์ 1-0 ราคาจุดห้าเป็น 1.5 , สกอร์ 1-1 ราคาจุดห้าเป็น 2.5 , สกอร์ 1-2 ราคาจุดห้าเป็น 3.5 เป็นต้น) 2. กดสูงจุดห้า เราได้เปรียบ 2 ต่อ 1 สองคือ จะทีมต่อ ทีมรอง ทีมเย้า หรือทีมเยือนยิง กระผมกินทันที ข้าพเจ้าจึงได้เปรียบโต๊ะโครตๆ ครับ 1 เป็นมุมเสีย มีแค่ 1 มุม เป็น ไม่มีฝ่ายไหนยิงประตูกันเลย ถึงก็จะเสียครับ 3. หากไปกดต่ำจุดห้า มันตู้มเมื่อไหร่เสียชีวิตเมื่อนั้นครับ ขนาดคิดว่าอาจจะได้ชัวร์ๆ มาเจอมันยิงทดเจ็บ วินาที สุดท้ายนี่จุกเลยหละครับ ท่านไปเจ็บสถิติดูได้ บอลยิ่งกันช่วงเวลาทดเจ็บมีเยอะมากครับ 4. การกดสูงราคาจุดห้า แม้หมดเวลา แต่กรรมการยังไม่เป่านกหวีด ก็ยังมีหวังครับ เท่าที่เราเล่นมายิงกันทดเจ็บนาทีสุดท้ายมีให้เห็นบ่อยมาก 5. ไปกดเล่นทีมต่อทีมรอง ราคาจุดห้า ก็ไม่สู้กดสูงจุดห้าครับ เพราะกดต่อโดนทีมรองยิงหรือเสมอก็เสีย กดรองก็ไม่ทราบอาจจะโดนยิงหรือเปล่า สู้กดสูงจุดห้าไม่ได้ครับ ใครยิงช่างหัวมัน เราขอ 1 ตู้ม 6. ยิ่งกดสูงจุดห้า ราคาน้ำแดงมาเลย์ ยิ่งได้เปรียบเข้าไปอีกครับ เนื่องจากราคามาเลย์น้ำแดง เสีย เสียไม่เต็ม แต่ได้ ได้เต็ม อย่างฉันกดสูงท้ายเกม น้ำแดง -0.4 แทง 100 ได้ ได้เต็ม เสีย เสียแค่ 40 เองครับ 7. นอกจากนี้การกดสูงยิ่งท้ายๆ เกม ยิ่งได้เปรียบกว่ากดต่ำมากครับ เนื่องจากเงินมันจ่ายกดสูงให้มากกว่าต่ำหลายเท่า และบอลต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะมันจึงย่อมลุยกันแหลกช่วงท้ายเกมครับ ย้ำให้สิ้นชีวิตอย่างไร อย่าไปกดต่ำจุดห้าเป็นอันขาด เนื่องจากกดไปมีแต่เฝ้ารอสิ้นชีวิตครับ มันตู้มเมื่อไหร่ตายเมื่อนั้น อย่างคุณไปกดต่ำจุดห้า นาทีที่ 70 มันตู้มกันนาทีที่ 71 คุณเสียทันที แม้เวลาก็จะเหลือถึง 19 นาทีก็ตาม ไม่มีผลเนื่องจากคุณเสียไปแล้ว แต่ถ้าคุณกดสูงนะครับ แค่ 1 นาที มันตู้มผมรับประทานแล้วปิดเกมไปเล่นคู่ใหม่ได้ทันที ต่อให้มันยุติ 90 นาที ตราบได้ที่กรรมการยังไม่เป่านกหวีด ฉันก็คงมีหวัง บางคูมันมาตู้มกันทดเจ็บก็มี ฉันเจอบ่อยๆ อย่างที่บอกไปครับ เมื่อรู้อย่างอย่างนี้แล้วว่าการกดสูงจุดห้า ทำให้กระผมได้เปรียบทั้งราคาต่อรองที่เยี่ยมยอดกว่า ทั้งเรื่องการสร้างประตู (ทีมไหนยิงก็ได้ 1 ลูกกินทันที) แถมคงได้เปรียบเรื่องเวลา ยิงเมื่อไหร่รับประทานเมื่อนั้น มีลุ้นตลอดเกมจนจบสิ้น 90 นาที ไปถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และคงเขาหลักของเกมกีฬาฟุตบอลตรงที่ต่างฝ่ายต่างต้องการยิงประตูคู่แข่ง คราวนี้ข้าพเจ้าก็มาดูกันว่าคงจะเก็งบอลเพื่อกดสูงจุดห้าน้ำแดงอย่งไรมันถึงก็จะเข้า วิธีการที่เราแช์ร์ต่อไปนี้ให้ท่านตรึงหลักสะดวกๆ ว่ามันคือบอลที่ต้องการประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น